๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 26733

เด’เดฑเตเดฑ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตˆเตป เดฒเดตเต เดธเดฟเดชเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเดšเตเดšเดฟเด™เตโ€Œเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดจเด•เตเด•เดฟ..

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดจเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดŸเดพ.. ”

 

เดจเดพเดฒเดพเดณเตเด‚ เดตเตˆเตป เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดฆเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฏเต‡.,..

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต??”

 

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเต เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŸเตˆเตฝเดธเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‚เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต..”

 

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด†เดฏ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŸเต‹เดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

“เดจเต€ เดชเดฑเตเดฑเดพเดฏเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†??”

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ?”

 

เด‡เดŸเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต…

 

“เด…เดคเตเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเต?”

 

“เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฏ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเตฝ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต เด…เดตเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดพเดฑเต… เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดกเดพเดกเต€เดŸเต‡เด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดณเตเด‚… เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚.. เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเตปเด•เตเด•เดฟเดคเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ…”

 

เด…เดตเดณเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒ เดšเต€เด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเตˆเตป เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดตเดดเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เดตเตˆเตป เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต..

 

“เดตเตˆเตป เด•เดฑเดฏเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ… เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดตเดพเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต†เดŸ..”

 

“เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€??”

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต‡, เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต€ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเตปเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเตเดชเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com