๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27379

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดตเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดทเต‹เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…ย  เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚? เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเต เดŽเดณเด•เดฟ..”

“เดŽเดจเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..”

“เด…เดฏเตเดจเดพเดฃเต‹.. เดฆเต‡ เด† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฐเต† ..”

เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ..

“เดŸเดพ เด…เดตเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดพ..”

“เด“….เด…เด™เตเด™เดจเต†…ย  เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดตเดพ.. เดตเดดเต€เดฃเตเดŸเต..”

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดžเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต…

“เดฆเต‡ เดคเต†เดฐเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฏ.. เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดทเต‹เดชเตเดชเตเด‚.. เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเตเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดตเดŸเตเดŸเต†..”

เด…เดตเตป เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.. เดžเดพเตป เดคเต†เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดฟเด‚เด—เดฑเต€เดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

โ€œเดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..โ€

เดชเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดŽเดฏเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œเดžเดพเตป เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. “

เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดž เดŸเตˆเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

โ€œเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, 32เดฌเดฟ, 90 เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดชเดพเดฑเดจเตเดฑเต เดธเตเดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต.. เดตเต‡เดฃเด‚.. โ€œ

โ€œเดฌเตเดฐเดพเตปเดกเต เดเดคเดพ?? โ€œ

เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ

โ€œเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเดพเตปเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…โ€

เด…เดตเตพ เดจเดพเดฒเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดซเตเดฐเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต…..

โ€œเดตเต‡เดฑเต†?โ€

โ€œเด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. โ€œ

โ€œเด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹.. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต…โ€

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเตˆเดธเต เดฑเดฟเดฎเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเต‹เดณเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดซเดพเตปเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

โ€œเดŽเดชเตเดฒ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡??โ€

โ€œเด‡เดชเตเดชเต†เดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพ เดจเดฟเดคเตเดคเต เด…เดŸเต€เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚..โ€

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com