๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27379

เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตผ เด†เดตเต‹เดŸเดพ?”

“เดเดฏเตโ€Œ, เด•เดฃเตเดฃเดจเดพเดตเตŠเดณเตเดณเต‚..”

เดžเดพเตป เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดคเดšเตเดšเต เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

“เด•เดฃเตเดฃเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..”

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเตปเด•เตเด•เต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดŸเดพเดฃเต†..”

เดžเดพเตป เด…เดฒเด•เตเด•เดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

“เดŽเดŸเดฟ, เด…เดคเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเดคเดพ..”

“เด…เดคเดพ เด‡เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚…..เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดณเต€เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฏเต‡???”

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

“เด…เดคเดฟเด™เต เดคเดจเตเดจเต‡…. เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดฑ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ย  เด‡เดŸเตเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….”

“เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เด’เดณเตเดณเดคเต…. เดตเดพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ….”

เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เด“เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ..

“เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฆเตเดทเตเดŸเตป… เด™เตเด™เต€. เด™เตเด™เต€…”

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡??”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

“เด’เดฐเต เดฆเตเตผเดฌเตเดฌเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด’เดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ….”

“เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡??”

เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เดชเต‹เดŸเดพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€ เด†เดฐเดพ…”

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเต‚ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเตเดฅเดพเดจเตเดจเตผเดฏเต‹ เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต? เด’เดฐเดพเดณเต เดฎเดพเดจเดธเดฎเตˆเดจ เดชเดพเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต..”

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด…เดฏเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดฃเตเดŸเดพเดตเต‚… เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚…”

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ? เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹??”

“เดเดฏเตโ€Œ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‡ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเดŸเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดตเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเต†..”

เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเตพ เดธเตเด–เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเตเด‚…

“เด•เดฃเตเดฃเดพ เดŽเตปเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดตเต‹??”

“เดชเดฟเดจเตเดจเต‡, เด…เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด‡เดŸเดพเตป.”

“เด‡เดฒเตเดฏเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดˆ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ????”

“เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚..”

“เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ..”

เด…เดตเตป เดชเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

“เดตเต†เตผเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดฎเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ…”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฃเตเดŸเตผ เดธเตเด•เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดฎเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดธเดพเดœเตเด‰เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต… เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดฎเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…”

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com