๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27379

“เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…”

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดงเตเดฐเดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเตผเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..”

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเตฝ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.. เด…เดตเดณเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด•เดพเดคเดฐเดฎเดพเดฏเตโ€Œ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚?? เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเต‡เดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹??”

 

“เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†??”

 

“เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡??”

 

“เดฎเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพ?”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดŠเดฐเต€เดŸเตเดŸเต เดฑเต‡เดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..”

 

“เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพ….”

 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดฌเดŸเตเดŸเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ..

 

“เดŽเตปเด•เตเด•เต เด…เดตเต เดฐเต เดตเดฐเดฃ เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…”

 

“เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ…”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com