๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27168

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดชเตเดชเดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†??”

 

เดžเดพเตป : “เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ… เดชเต‹เดฃเตŠเดฐเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚..”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ : “เดเดฏเตโ€Œ เดจเดฟเด™เตเด™ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡… เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดชเตผเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเด‚..”

 

เด‡เดจเตเดฆเต : “เดŽเตปเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตผเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฏ.. เด•เตƒเดทเตเดฃ เด…เดตเตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฏเต‚เดšเตเดšเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฃ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเตปเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฏเดพ??”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฏเต‚เดšเตเดšเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฃเดคเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดซเตเดฏเต‚เดšเตเดšเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเตปเดชเต เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดŸเต† เดฌเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดฏเดพ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹… เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฃเตเดŸเต… เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเตเดžเตเดž เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด†เดฐเตโ€Œเดฒเตเดฏ เดŽเตปเด•เตเด•เต… เดˆ เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต.. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.. เดžเดพเตป เด‡เดตเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดฎเต เด‡เดตเตเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹??”

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดŽเตปเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เตผเดฏเดฟเดฒเตเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃเต†… เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดžเดพเดžเตเดšเต‹เดšเต‡เดจเต เดฎเตผเดชเดŸเดฟ เดคเดพ..”

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟ เดเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดคเต เดจเต€เดฐเตเดจเตเดฏ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฃเต เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฏเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เดฐเตเดคเต.. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเดฒเตเดฏ… เด‡เดจเต€ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ..”

 

เด•เดฃเตเดฃเตป :”เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ..”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ : “เด…เดฏเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเต‹… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃ เดจเต€เดฐเตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต..”

 

เด‡เดจเตเดฆเต : “เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเต‡เด‚ เดชเตผเดžเตเดžเตเดฒเต‹. เดžเดพเดจเดพเดฐเตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต€ เดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเด‚เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเต€ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดตเตŠเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต….. เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ??”

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com