കൃഷ്ണ :”ഇനി ഈ പറഞ്ഞ സാനം കാണാൻ കോതീണ്ടാ??”
കണ്ണൻ :”അയ്ന് ഇത്പ്പോ എവ്ടന്നാ കിട്ടാ..”
കൃഷ്ണ :” എൻക്ക് കാണണംന്ന് ണ്ട്.. ഇന്ദൂനും.. നമക്ക് കണ്ടാലോ ഇപ്പൊ????”
മറുപടി കേൾക്കാൻ നില്കാതെ കൃഷ്ണ പോയി എല്ലാ വാതിലുകളും അടച്ചു എന്നുറപ്പ് വരുത്തി അവളുടെ റൂമിലെ കംപ്യുട്ടർ ഓൺ ചെയ്തു.. അത് ഓൺ ആയി വരുമ്പോളേക്കും അവള് മറ്റേതോ റൂമിൽ പോയി ഒരു ട്രേ നിറച്ചും സിഡി കൊണ്ടുവന്നു..
ഞാൻ :”എന്തോന്നാdee ഇത്?? നിൻക്ക് ഇതെന്നെ ആണോ പരിപാടി??”
കൃഷ്ണ :”പോടാ ഞാനും ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ല… നിങ്ങ ഒള്ളോണ്ടാ അല്ലാണ്ട് തനിച്ചു കാണാൻ ധൈര്യല്യ..”
കണ്ണൻ :”പിന്നെ നിൻക്ക് ഇതേവ്ടന്ന് കിട്ടി??”
കൃഷ്ണ :”ആരോടും പർയാമ്പാടില്യ.. എന്നാലും നിങ്ങളോട് പർയാം.. ഞാമ്പറഞ്ഞില്ലേ ദുബായ്ക്ക് പോവാന്.. അയ്നു വിസക്ക് എന്റെ ബർത് സർട്ടിഫിക്കേറ്റ് വേണം. അത് അച്ഛൻ പറഞ്ഞട്ട് തെരഞ്ഞപ്പോ കിട്ടീതാ… ”
അതും പറഞ്ഞു അവള് സിസ്റ്റതിൽ ഒരു സിഡി ഇട്ടു..
ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് വീഡിയോ ആണ്. ഒരു സ്ത്രീ ഫാംഹൌസിൽ പോവുന്നതും അവിടെ ജോലിക്കാരനായി ബന്ധപെടുന്നതും.. അയാൾ അവളിലേക്ക് കടത്തുന്നത് കണ്ട് ഇന്ദു ഭയം കൊണ്ടു..
ഇന്ദു :”അമ്മേ ആ പെണ്ണിന് വേദനിക്കില്ലേ??”
കൃഷ്ണ :”പൊടി അവടന്ന്, ന്നാലേ കൊച്ചുണ്ടാവൂ…”
അപ്പോളേക്കും പെണ്ണിൽ നിന്നും സുഖം മൂലം ശബ്ദം ഉയർന്നു..
ബാക്കി എവിടെ bro
ബാക്കി kk ഇൽ ഉണ്ട്
Bro backy eppozhanu. Waiting ❤️❤️
Ithinu climax ille
Bro climax maattanee plzzzz??❤️
♥♥♥♥♥
ചേട്ടാ ഈ കഥ വേറെ ഒരു സൈറ്റിൽ വന്നതല്ലേ ?. അത് ചേട്ടൻ ആണോ അവിടെ ഇട്ടത്.
പ്രവാസി ബ്രോ എവിടെയാർന്നു ?? ……പുതിയ കഥയൊന്നും ഇല്ലേ???….. പിന്നെ ഈ കഥ അബടെ വായിച്ചു സോ അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ല??????…..
എവിടെയോ വായിച്ച പോലെ
???