പത്താം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 213

Views : 35449

പത്താം 👹 തീയാട്ട്

Author : Sajith

[ Previous Part ]

കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിൽ ചിലർക്കെങ്കിലും ഒന്നു രണ്ട് കഥാപാത്രങ്ങളോട് വിരക്തി തോന്നിയിരിക്കാം. അവര് അപ്രധാന കഥാപാത്രങ്ങളാണ്. ഇത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെയും അപ്പുവിൻ്റെയും കഥയാണ്. 

 

യാതൊരു വിധ രാഷ്ട്രീയവും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നില്ല. ആരെയും വിമർശിക്കാനും നിൽക്കുന്നില്ല.. പൊതു രാഷ്ട്ര ആശയ തലങ്ങളിലെ വിഭാഗങ്ങളെ കടം കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഒന്നും വ്യക്തിപരമല്ലാ…

 

ഈ കഥയിൽ ലോജിക്കിന് പ്രസക്തിയില്ല

 

പത്താം 👹 തീയാട്ട്

★★★————★★★

 

 പാലേമാട് കോളേജ്..

**************************

 

ഒരു സെമസ്റ്റർ ഏകദേശം തീരാനായിരുന്നു. യൂണിവേഴ്‌സിറ്റിയുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള ഒരു അയഞ്ഞ മട്ട് കാരണം പരീക്ഷകളെല്ലാം തോന്നിയ രീതിയിലാണ് നടന്ന് കൊണ്ടിരുന്നത്. 

 

ആദ്യ സെമസ്റ്റർ അവസാനിക്കുമ്പോൾ തേർഡിയറിന് സപ്ലീ എക്സാമുകളാണ് നടന്നിരുന്നത്. റിസൾട്ട് വരാനും സമയം ഒരുപാട് എടുത്തിരുന്നു. 

 

ആദ്യസെമസ്റ്ററിൻ്റെ അവസാനത്തോടെയാണ്.. യൂണിയൻ ഇലക്ഷൻ തുടങ്ങുന്നത്. അതുവരെ വലതുപക്ഷ ചിയ്വുള്ള വിദ്യാർത്ഥി സംഘടന കോളേജ് യൂണിയൻ കൈകാര്യം ചെയ്തു. 

 

അനസ് വന്ന് ഒരു കൊല്ലത്തിന് ശേഷമാണ് ഇടതുപക്ഷ ചായ്വുള്ള വിദ്യാർത്ഥി സംഘടനയ്ക്ക് ഒരു അടിത്തറ വരുന്നത്. പരസ്പരം ഗ്രൂപ്പുകളിയും ഷോ ഓഫും മാത്രമായി നടന്നിരുന്ന യൂണിറ്റിനെ അവൻ കോ ഓർഡിനേറ്റ് ചെയ്തു. 

 

ഒരു വർഷം ഏരിയാ കമ്മറ്റിയിൽ പ്രവർത്തിച്ചത് കൊണ്ട് പാർട്ടി ബ്രാഞ്ച് കമ്മറ്റിയുടെ സപ്പോർട്ട് കിട്ടി. വളർന്നു വരുന്ന ഒരു ശക്തനായ പാർട്ടിക്കാരനെ അവർ അവനിൽ കണ്ടിരിക്കാം. പാർട്ടിയുടെ വാക്കിന് മീതെ ഒരു ഗ്രൂപ്പിസവും തലപൊക്കാൻ ധൈര്യം കാണിച്ചില്ല..

 

അതുവരെ ബാലികേറാമല പോലെ നിന്നിരുന്ന കോളേജ് യൂണിയൻ തിരിച്ചു പിടിക്കണമെന്ന് മാത്രമാണ് അനസിനോടവർ ആവശ്യപ്പെട്ടത്. അഞ്ചു വർഷത്തോളം കോളേജ് ഇലക്ഷനിൽ നിലം തൊടീക്കാത്ത ഒരു സംഘടനയാണെന്ന് കൂടി ഓർക്കണം.

Recent Stories

The Author

Sajith

25 Comments

  1. ഞൻ പറഞ്ഞത് കൊണ്ടു ഒര് bike യാത്രികന് തുടർച്ച തന്ന് 😍 (പേര് ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് മാറ്റിയിട്ടുണ്ട്), പക്ഷേ എനിക്കു ഇങ്ങോട്ടു വരാൻ പറ്റിയില്ല, പേഴ്സണല് കൊറച്ചു mindonnum seri aallayorunnado . നിങ്ങള് കരയിപ്പിച്ചല്ലോ മനുഷ്യാ. U are a good writer ഒര് റയൽ lyfe und ഇതിൽ natural. ആറാമത്തെ part ഓട് ക്കൂടി nirthuvaann parajappo nenjonn കാളി . ഇനി ee journey kk ഒപ്പം കാണും 😘.

    കിങ്ങിണി അവള് പോയി എന്ന് മാത്രം പറയരുത് 😰. അപ്പു കുഞ്ഞു രതീഷ് കിങ്ങിണി oന്നിപ്പിച്ചൂടെ . ബാരി അവനേ കൊല്ലരുത് നല്ല ചിമിട്ടൻ പണി കൊടുക്കണം, അപ്പുന് അവൻറെ കാര്യം കുഞ്ഞു നോദ് parajoode എന്തിനാ രണ്ടാളും ഇങ്ങനെ നടക്കുന്ന ശെരിക്കും സങ്കടം ആവുന്നുണ്ട് ട്ടോ. Sad ending മാത്റം തരല്ലെ.

    പിന്നെ first partill സജിത്ത് supply എഴുതാന് പോയപ്പോ സ്വോതി ഒര് yes പറയുന്നുണ്ട് aa ഒരറ്റ പ്രതീക്ഷയിൽ aan njn ഇരിക്കുന്നെ 😍.

    പിന്നെ ഇനിയും ഏറെ പറയാന് ഇല്ലേ….. രണ്ടു് moon partil ഒന്നും നിത്തണ്ട, അതൊക്കെ പിന്നെ തീരുമാനിക്ക

    1. നിഥിൻ ബ്രോ താനൊരാളാണ് കഥ ഇവടം വരെ കൊണ്ടെത്തിച്ചത്. അഞ്ചോ ആറോ പാർട്ട് അത്രേയാണ് തുടങ്ങിയ സമയത്ത് എൻ്റെ മനസിലുണ്ടായിരുന്നത്. പതിനഞ്ച് പാർട്ടിനുള്ളിൽ ഞാൻ ഇത് തീർക്കണം എന്നാണ് വിചാരിക്കുന്നട്. ബൈക്ക് യാത്രികൻ്റെ സെക്കൻ്റ് ക്ലൈമാക്സ് അടുത്ത ഒരു പാർട്ട് കൂടി കഴിഞ്ഞാൽ ഉണ്ടാവും. ഇത് തീർത്തിട്ട് തുടങ്ങാനിരിക്കുന്ന കുറച്ച് സ്റ്റോറികൾ പെൻഡിംഗിൽ ആണ്.

      1. എനിക്കറിയാം എന്നാlum സജിത്ത് വല്ലാത്തൊരു aduppam അവനോടു, orupaad ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ട് മനസ്സിൽ. പിന്നെ എല്ലാം തൻ്റെ ഇഷ്ട്ടം aan, മനസ്സിൽ ഉള്ളത് എഴുതുക അവസാനിപ്പിക്കണം എന്നാണ് എങ്കിൽ അങനെ എന്തായാലും കൂടേ കാണും 🤗

        1. ചോദ്യങ്ങൾ ഉണ്ടങ്കിൽ ബ്രോ അത് എഴുത്. താൻപറഞ്ഞ് തുടങ്ങിയ കഥയാണ്. നിങ്ങൾടെ ചോദ്യം ഞാൻ ഉറപ്പായും സ്റ്റോറിയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തും. കഥയ്ക്കും അത് ഗുണമാണ്.
          പ്ലീസ് റിപ്ലേ

  2. സജി നീ അത്യാവശ്യമായി ടെലെഗ്രാമിൽ വന്നേ ഒരു സീൻ ഉണ്ട് 🤣🤣😆

  3. തിരുമണ്ടൻ 😌

    Mikkavarum ratheesh appuvine kettum😪

    1. സ്നേഹിക്കുന്നവര് ഒന്നിക്കട്ടെ ബ്രോ..

  4. കൊള്ളാട മോനു ❤….
    നന്നായിട്ടുണ്ട്… ഒരു ഫ്ലോ പിടിച്ചങേഴുതിക്കോ 😍

    1. ഫ്ലോ.. അതാണ് പ്രശ്നം..

      1. ഫ്ലോ ഫ്ലോ….

        രണ്ട് ഫ്ലോയുണ്ട് ഇതുകൊണ്ട് നിന്റെ പ്രശ്നം തീരുന്നുണ്ടേൽ നീയെടുത്തോ 🙃

        1. ടാങ്ക്സ്…🙄❤️

  5. സജിത്തണ്ണാ ഇപ്പോഴാ കണ്ടെ .അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് 😘

    1. ചാത്താ…❤️❤️❤️

  6. ee bhaagam ishtappettu. valre natural. avasaanam sankadam undaakki ketto 🙂

    1. സന്തോഷേട്ടാ.. ടാങ്ക്സ്..😍

  7. സജി….
    ആ കോളേജ് സീൻ കുറച്ച് ലാഗ് തോന്നി. ബാക്കി എല്ലാം സെറ്റാണ്…. ഈ പാർട്ട്‌ എൻഡിങ് ഒക്കെ നിന്റെ ട്രാക്കിൽ തന്നെ വന്നിട്ടുണ്ട്..
    നല്ല പാർട്ടായിരുന്നു ❤️❤️

    Waiting for പതിനൊന്നാം👹തീയാട്ട് 💕

    1. അടുത്ത വെള്ളിയാഴ്ച്ച സെറ്റ്..👍👍

  8. ഞാൻ അപ്പളേ പറഞ്ഞതാ സജിയേട്ടാ safe അല്ലെന്ന് 😂.

    1. 😌ആഹ്.. പോട്ട്

  9. Ivarellam paranja polae entho missing.kurachubhagam lag ayathu polae.but last trackilekku thirichu vannu

    1. അടുത്തത് കറക്ട് ട്രാക്കായിരിക്കും.

  10. Ithil ntho pole bro kadhayude flow poyi.❤️❤️❤️❤️

    1. അടുത്തത് സെറ്റാക്കാം

  11. ബ്രോ രാഷ്ട്രിയം വന്ന ഭാഗം എനിക്ക് ബോർ ആയി തോന്നി പിന്നെ അവസാന ഭാഗവും നിക്ക് നല്ല ഇഷ്ടപെട്ട കഥ ആയിരുന്നു ഈ പാർട്ട്‌ എന്തോ തൃപ്തി aayilla വായിച്ചിട്ട് 😔😔😔

    1. 😥ജസ്റ്റ് ഒരു ക്യാമ്പസ് അറ്റ്മോസ്ഫിയർ ഉണ്ടാക്കിയതാണ് ബ്രോ. ഇനി രാഷ്ട്രീയം നഹീ നഹീ..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com