๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

โ€œโ€œเดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….?โ€โ€ เด…เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดนเดพ…. เด…เดคเต†….. เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เดณเตโ€. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ…..โ€โ€ เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด…เดจเต เด•เตเดŸเตเดคเดฒเตโ€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเตเด–เด•เดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡….โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตโ€….

โ€œโ€œเดนเต‡เดฏเต… เด…เดจเด˜ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด…เดชเตเดชเต‹…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….โ€โ€ เด…เดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด…เดตเดจเตโ€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต….โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดฎเดฃเตโ€ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด†เดฃเต‹…..?โ€โ€ เด…เดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŸเต‹เดฎเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด…เดคเต เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเต….โ€โ€ เด…เดจเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเดพเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเตเดณเตโ€ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดฃเต‹….?โ€โ€ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŸเต‹เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดŸเต‹เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..

โ€œโ€œเดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเด˜ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเต เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเตโ€ เดŽเดจเตเดจ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฎเตˆเดธเตเดฐเตโ€ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตโ€เดทเด™เตเด™เดณเตโ€. เด…เดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตโ€ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดพเดฃเต.โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ. เด…เดจเต เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต† เดธเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŸเต‹เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

(เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเตโ€ เด•เดพเดฒเด‚ : เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดŸเต†)

โ€œโ€œเด•เต—เดฎเดพเดฐเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เตเดณเตโ€ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตโ€. เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดŽเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต. เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฑเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com