๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

โ€œโ€œเด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต…. เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต….โ€โ€

โ€œโ€œเด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต‹…. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต…โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฒเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเต‡เดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดนเต—….โ€โ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‹เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตโ€ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.

โ€œโ€œเด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตโ€….?โ€โ€

โ€œโ€œเดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเด˜เต‡…. เดเดดเตเดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเดพเดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต.โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดฆเต‡…. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ…. เดžเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดจเตโ€ เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดตเดพเด‚….โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเตโ€ เดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเดฒเตโ€ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

โ€œโ€œเด…เดคเต…. เด…เดจเด˜ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹…. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต…. เดœเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เดฐเตโ€ เดฐเดธเด‚….โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ… เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚….โ€โ€ เด…เดจเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฐเต‹เดœเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œโ€œเด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ….? เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….?โ€โ€ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด…เดจเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดพเดฏเดฟ.

โ€œโ€œเดฆเต‡เดตเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเต† เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…?โ€โ€ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดŸเต‹เด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เด†เด•เต† เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดจเด˜ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเต เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฐเตโ€เดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

โ€œโ€œเด† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต. เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†….โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ. เด…เดจเต เดŸเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com