๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

เดชเดดเดฏ เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€.ย เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เด…เดจเตเดจเตย  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ…. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ….ย เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฒเดตเดจเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเต เดชเดคเดฟเดตเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเดณเด•เดฟ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตโ€ เด† เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเต เดšเต‡เดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเต‡เดฐเตโ€เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดกเดพ… เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹… เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚.

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดตเต€เดฃ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดกเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดพเดฃเต†เดฒเตโ€ เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเดพเด—เต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดธเตเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดตเต. เด…เดตเดจเตโ€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดณเตโ€เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดžเตเดžเด‚เดชเตเดฑเดžเตเดžเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ. เดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดธเตเดธเดฒเตโ€ เดจเดพเดŸเดจเตโ€ เดคเดฒเตเดฒเต…. เด†เดŸเตเดคเต‹เดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดšเตเดšเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดธเต เดคเดฒเตเดฒเต…. เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด‡เดจเดฟ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด†เดฐเต†เดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹… เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com