๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

โ€œโ€œเด†เดฐเต‹เดŸเต….?โ€โ€

โ€œโ€œเดฆเต‡ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเต….โ€โ€

โ€œโ€œเด™เต‡….!!!โ€โ€

โ€œโ€œเดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพ…. เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡ เดฆเต‡เดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ. เดฆเต‡เดตเดพ เดชเดดเดฏ เด…เดธเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ….โ€โ€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเดฎเดฐเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพ….?โ€โ€

โ€œโ€œเดฎเตเดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.โ€โ€ เดธเดฎเดฐเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ.

โ€œโ€œเด‡เด•เตเด• เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….โ€โ€ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตโ€ เดธเดฎเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดคเต‡ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดธเดฎเดฐเตโ€ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเตโ€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฎเตเดฎเดณเตโ€ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…โ€โ€ เด…เดตเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดจเต‹ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡, เด‡เดคเต เดŸเต‹เด‚, เดŸเต‹เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฏเต. เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.โ€โ€ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

โ€œโ€œเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด‡เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ.ย เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเตโ€ย เดœเต†เด•เตเด•เดฌเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฒเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดพเด–.โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด† เดตเต€เดฐเตโ€เดคเตเดค เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตโ€ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดŽเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‡เดตเดณเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดถเดฐเดฟเดฏเดŸเดพ…. เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต….โ€โ€

โ€œโ€œเด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพ….โ€โ€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดธเดฎเดฑเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œโ€œเด…เดจเด˜, เดคเดพเดจเตโ€ เด’เดฐเต เดฆเต‚เดฐเดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ….โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดนเดพเดณเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com