๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดดเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด“เดฐเตโ€เดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒเตเดฒเตเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดœเต‹เดฒเดฟ, เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฒเดพเดฒเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต เด‡เดจเตโ€เดฑเดฐเตโ€เดตเตเดฏเต เดตเดดเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‹เด•เตเดจเต‹ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดทเด•เตเดทเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.

เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฑเต‹เดกเต เดŸเตเดฐเต€เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเต‹เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เดˆเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดทเดฟเด‚เดฒเดฏเตเด‚ เด•เดพเดถเตเดฎเดฟเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฏเดพเดคเตเดฐ. เด‡เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเตโ€เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฎเดพเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดŸเตเดฐเต€เดชเตเดชเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต….

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต€เดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹ เด†เดฐเตโ€เด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดฐเตเด•เดŸเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ย  เด†เดฐเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเดชเตเดช เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดณเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดณเตโ€ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดคเดŸเด™เตเด•เดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเตโ€ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฒเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตโ€ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตโ€. เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต‡เดซเดพเดฏเดพ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฐเตโ€ เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฐเตโ€ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตโ€ เด•เตเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com