๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

โ€œโ€œเดŽเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚…..โ€โ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŸเต‹เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเตโ€ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เด† เดจเดถเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเตโ€เดฎเด•เดณเตโ€ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดคเดณเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ….

 

(…เดคเตเดŸเดฐเด‚…)

โœฟโ€ขโ€ขโ€ขโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ€ขโ€ขโ€ขโœฟ

ย เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฒเดพเดฒเดฏเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดฒเต‹ เดญเดพเด—เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย ย  เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดœเดกเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตŠเดฐเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฎเดจเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตโ€เดคเตเดคเดคเต.

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚. เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เด•เตเดŸเต† Stay Safe

ย  เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ

โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†โƒโ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com