๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดฌเดพเด—เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹. เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตโ€เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.ย เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตย เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดคเต†ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตโ€เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตโ€เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŠเดคเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเดถเตเดฐเต‚เดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตโ€ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟ, เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟ. เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเตเดฒเต เดคเตเดŸเดฐเตโ€เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด เต‡….เด เต‹…. เดŽเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดฒเต‡เดกเดฟเดธเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดžเดพเดจเตโ€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เด†เด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.โ€โ€

โ€œโ€œเด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..?โ€โ€ เด…เดจเต เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด†เดนเดพ….! เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต….!!! เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡….โ€โ€ เด…เดจเต เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตโ€ เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹…?โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด™เต‡….! เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€….?โ€โ€

โ€œโ€œเด…เดคเต†…. เด…เดคเต†เดจเตโ€เดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดœเดฟเดจเตโ€เดฑเต‹ เดœเต†เด•เตเด•เดฌเต…โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŸเต‹เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com