๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดœเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดฏเต† เด“เดฐเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตŠเดฎเตเดชเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด‚เด™เดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เด•เตเดทเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€. เด† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเดฟเดตเต เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเต€เดคเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเดฐเตโ€เดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตโ€ เดŽเดจเตเดจ เด†เดณเต†…. เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเต€เดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดณเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดœเดพเดธเดฟเด•เตเด• เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดžเตเดšเดพเดฑเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด†เด•เต†…. เด…เดตเดณเต เด…เดœเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เด’เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด‚เด™เต เดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เดฑเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดพเดจเตโ€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดคเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเดฐเตโ€เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตโ€ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ย  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต.โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…..?โ€โ€ เด…เดจเด˜ เด…เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต‹เดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com