๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 07 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 849

Views : 119580

เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตโ€เดฑเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเดฐเตโ€เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตโ€เดฑเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดนเตเด™เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดŸเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฑเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเต‹เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚. เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตโ€ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต†, เด† เดฆเต‡เดตเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เดณเดฐเตโ€เดซเตเดณเตโ€ เดทเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดจเตโ€เดฑเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดณเตเดณเดฟ เดทเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ เดตเดฐเดตเต‡เดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚. เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดดเตเดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเดณเตโ€ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตโ€ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตโ€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด† เดธเต—เดฎเตเดฏเดตเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดตเตเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดจเตเดฎเดฏเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฎเตเดชเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เดนเดพเดซเตเดกเต‡ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ ‘เด•เดฒเดพเดช’เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฒ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเดตเดฟเดงเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เตเดดเดฒเตโ€…. เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดซเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตโ€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.โ€โ€

โ€œโ€œเดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€ เดซเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹….?โ€โ€ เดŸเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฐเตโ€เดชเต€เดธเต เดเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต….โ€โ€ เดฎเดพเดฒเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŸเต‹เดฎเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

โ€œโ€œเด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เตเดดเดฒเตโ€ เดจเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เด—เต€เดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด† เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฃเด‚ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด“เดŸเด•เตเด•เตเดดเดฒเตโ€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

134 Comments

  1. ๐Ÿ’“

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดฏเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  5. Suprrrโคโคโค
    Next part eppol varum

  6. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜

    2. Suprrrrrโคโค

  7. Bhayankara snkadakiyallo brooo

  8. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ bro

    1. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด†เดดเตโ€Œเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  9. เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต katta waiting ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Thanks Jango… ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ ๐Ÿ’™

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿค—

  10. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต‡…..

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ??

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเต เดŸเดพ. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดจเต€ เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ

    เดคเต‹เดจเต† hearts……..

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚…เดซเตเดฒเดพเดทเตเดฌเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚, เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด…เดคเดพเดฃเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค

    1. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’

    2. @เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป
      Bro tx เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดฐเต story suggest cheythathin

  12. เด…เดจเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com