๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-2๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 634

Views : 90431

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค— …….. ,

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต๐Ÿ™ .

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .
เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต . เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดซเตเดฐเดพเด™เตเด•เต‹ เด…เดตเตป เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ ….. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต (เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต ) เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฅ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เต . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• ….๐Ÿ™

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† ……..

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ -2๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 2 | Author : ๐Ÿ’žVICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]๐Ÿ’ž inPrevious Part

 

 

…………..

” เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ …. เดนเต‹เดธเตเดชเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‹….. ”

 

เด—เต€เดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

” เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดคเต เดคเดพเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ …. เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† . ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฏเต‚เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต .

 

 

” เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ……. ”

 

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .

 

 

” เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ™„? ”

 

เด—เต€เดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

” เดเดฏเต … ๐Ÿค” เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ ? ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต .

 

” เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต†เดŸเดพ …… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ . เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพ ….. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ …. ”

 

เดจเต—เดซเตฝ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

Recent Stories

89 Comments

  1. ๐Ÿ™๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  2. Teaser :

    เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ . เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ .

    ………………………………………..

    ” เดฎเดฟเดธเตเดธเต† ……………… ”

    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต—เดซเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเต เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..

    ” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฟเดšเตเดšเด•เตเด•เดพเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† …. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ … ”

    เด…เดจเดพเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต—เดซเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต .

    ” เด†……. เดตเต‚ ………..
    เดชเต‹เดŸเดพ….

    ………………………………………………..

    เด†เดฆเดฟเดท เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเด•เต€เดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดคเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดต . เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด† เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตบ เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† . เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต .

    …………

    ๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 3๐Ÿ’ž
    VICHU [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

    Published on :19/12/2020

  3. ๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž
    [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]
    Part 3
    Release-19/12/2020

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ? ๐Ÿค” เด…เดŸเตเดคเตเดค part เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜… เดซเตเตพ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดธเดนเต‹ : เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ , เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  5. Super bro
    Bronte Ella kathayum ingane vayach irikane nalla resam anhe time pokunath ariyulla..
    Super๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดˆ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเต . เดธเตเดจเต‡เดนเต‡เดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com