๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18121

๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ

Author :Rafna

 

เดจเดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ เดˆ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†….. เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด‡เดคเดพเดฃเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…. เดˆ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดฌเต‡เดฌเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฒเต‡เดถเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ……

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ……..

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต….. เดชเตเดฑเดฎเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต… เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚… เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต…..

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…… เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต…..เดจเดพเดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….

เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…..

เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ…. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต เดžเดพเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต…. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…..

เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต…….

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ…. เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…..

เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹…..?

เดจเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เด‡เดฒเตเดฒ…….เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….

เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เดชเดพเดŸเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต… เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…. เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด‡เดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ…. เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…..

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ…..?

เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดงเดฟเดฏเดพ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŠเดฐ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚……

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดจเต€เดฏเต‡ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ…. เดจเดฒเตเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตผเดคเตเดค เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ……

ยฉยฉ

เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…..

เด‡เดตเดจเดพ เด…เดšเตเดšเต…. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดถเดฒเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตป……

เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŠเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดšเตเดšเต…. เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

เดจเต€เดฏเต‡เดคเดพเดกเดพ….. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..?

เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ……?

เดนเดพ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹…. เดถเด™เตเด•เดฐ.. เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต….. เด…เดคเดพ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡……

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเดพ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดทเต‹ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต……

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดจเตเดจเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตผเดœเตเดจเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดจเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ……

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚……

เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…… เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เด•เตˆ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต… เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต…. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚…..เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด…เตผเดœเตเดจเตป…….

เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด• เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

ยฉยฉ

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com