๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….. เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต…..

เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….. เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ……..

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ…. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดฒ….เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเด‚….. เดคเดจเตเดฑเต†เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดˆ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…..

เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดŽเดจเตเดคเต เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตป….. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดจเตเดจเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚……

เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต€…. เดเดคเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต†….

เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡…..

เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเดพ เดˆ เด…เตผเดœเตเตป……

เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เตผเดœเตเดจเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€ เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเต†…..?

เด…เดตเตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ……

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต…..
เด•เตเดทเดฃ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป…..เดตเดณเดฐเต† เด—เดพเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป…. เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดฒเดพเดณเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเต…..

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจ เดฎเดคเตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…………..

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ…….

๐Ÿ”ฅโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

เด…เตผเดœเตเดจเตป เด†เดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณ…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ย  เดชเต‹เดฏ เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•…. เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดคเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต……

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

เด‡เดคเดพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ…. เดถเดฟเดตเตป….

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดฎเตŠเดดเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต……

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ……..

ยฉยฉ

เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต…..

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†……?

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเต€…..เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต…..

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‹…..?

เด…เดคเต† เด…เดญเดฟ….. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดธเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดง เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเดคเตเดฐ……!!

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต….. เด‡เดคเต†เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†….?

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ…. เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

ยฉยฉ

เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†……

เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตŠเดฑเดพเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต‡…. เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……

เดจเต€เดฏเดพ เดฎเต‹เดนเตป เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเต€เดŸเต† เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡….

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฎเต‡เตฝ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเต† เดธเดพเตผ….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดจเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‹เดนเดจเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เด† เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ….

เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚…. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด—เต‚เดกเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต…….

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ….?

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚…..

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดŸเดชเตเดชเต…….

เด…เตผเดœเตเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…..

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

ยฉยฉ

เด† เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต†… เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเด‚… เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดตเตเด‚……

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ… เดซเตˆเดจเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com