๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เดจเตเดฃเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดฟ…….

ยฉยฉ

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ……

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดกเดฟ เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ….. เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดœเตเดจเดจเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡….. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเดฟเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡…. เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com