๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดพเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพ… เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต……?

เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ….

เด…..เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ… เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟ… เดฒเดพ….

“”เด‡เดฒเตเดฒเดพ……..””

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..เดจเดฟเดฒ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต……

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เตพ…. เด† เดตเดดเดฟ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ… เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดฎ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดญเดพเดฎ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†……?

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดšเต‹เดฐ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดฒเตเดฒ…เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดดเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต……เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดญเดพเดฎ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เต…..

เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…. เดตเดดเต€เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฃเด‚…..

เด‡เดฒเตเดฒ… เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณ เด…เดคเต…. เดชเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดšเต‹เดฐ เด•เดณเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดพ เด…เดตเตพ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดพเดฎ เดˆ เดคเดพเดฒเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

เด…เดฏเดพเตพ เดญเดพเดฎเดฏเต† เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต…. เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต……

เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚… เดˆ เดฎเต‹เดนเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดคเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดœเต€เดตเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด† เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดญเดพเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดจเดฟเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…….

ยฉยฉ

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต‹ เด† เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป…..?

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดนเตป เด•เดฏเดฑเดฟ……. เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..?

เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดฎเต‹เดนเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต…….

เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ…… เด…เดตเตผ… เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..

เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเดณเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดนเตป…..

เดŽเดตเดฟเดŸเต†…. เดšเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดกเตเดฌเต‹เดกเดฟ… เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดฃเด‚ เด† เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต‡ เดตเดถเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป…..

เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตˆ เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚…..

เดธเดญเดพเดทเต….. เดธเดญเดพเดทเต เดฎเต‹เดนเตป…. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ… เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต… เดเดคเดพ เดชเดตเตผ….

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดนเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต……

๐Ÿ”ฅเด…เตผเดœเตเดจเดจเตป๐Ÿ”ฅ เดจเต€เดฏเต‹….. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†…..!!!…????

ยฉยฉ

เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡…..

เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเต‹เดนเดจเตเด‚ เด† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ……

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดพเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฎ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเต‡ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…….

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต‡ เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต……

เด•เตˆ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต…. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต….. เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…….

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดˆ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…….

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ…..

ยฉยฉ

เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ….. เด† เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ…..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐ……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

เดฎเต‹เดนเตป… เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตป….. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด† เดคเดจเตเดฑเต†เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†…… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเตฝ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดžเดพเตป……

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต…. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ……..

เด…เดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดนเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดตเดจเต†….. เด‡เดจเดฟ เดˆ เดถเดฟเดตเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดคเดŸเดฏเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…..

เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเตป เด…เด™เตเด™เดฟเด™เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต…….

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com