๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เตผเดœเตเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ…. เด†เดฐเต‹เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ….เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€เดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…… เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเต€…..

เด•เตˆ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…. เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡…..

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เตผเดœเตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡… เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚…….

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ…….

เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต……

เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดตเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†……

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฏเดฟ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเต เดฆเดณเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต…… เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดงเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….. เด‡เดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเด•เดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต…… เด…เดต เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…….

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…..

เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดคเดšเตเดšเต…..

เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฏเดคเตเดคเต‡เดจเต†….. เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฒเดœเตเดœเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ……. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต……

เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเดŸเต€ เด‡เดคเต…

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..?

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เตผเดœเตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดชเดจเดฟ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต….

เดจเดฟเดฒเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…… เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต….เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต……

ยฉยฉ

เดคเดจเตเดค เด†เดฐเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเดพเดฐเดพเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚….

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเต‡เดคเดพเดตเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเต€เด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…….

เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เดจเต€ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ…..?

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…..

เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดจเต€……. เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…..

เด“เดนเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฃเต….

เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฒเตเดฏ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต…. เด…เตผเดœเตเดจเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเต… เดžเดพเตป เดˆ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเต‡เด–เด•เตพ….. เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต…..

เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เดจเดฐเตเดจเตเดคเตโ€Œ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ เดจเต€… เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเต…..

เด…เดคเดพเดฃเต… เดˆ เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฃเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดณเตเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต†……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ……..

เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดจเต† เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดคเต‡เด™เตเด™ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ…….

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเดคเต เด•เดพเตฝ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดญเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ……

เดตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต‹เดฐเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต….. เดตเดจเตเดจเดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ……..

“เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดฎเดพเดฎ…..”

เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเตป เด†เดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡……?

เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต……

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…….

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com