๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต…..

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเต‹…..??

เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดœเดจเตฝ เดชเดพเดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต… เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต‹เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…….

ยฉยฉ

เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เตผเดœเตเตป เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดšเตเดšเต……

เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต……

เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต……?

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……

เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต……

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เดœเด—เต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต……

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..?

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ…เดฆเต‡เดตเต‚….เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดจเต…. เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป…. เดชเดพเดชเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดžเดพเตป….. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡……

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดชเดฑ… เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เด…เตผเดœเตเดจเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…..เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดถเด™เตเด•เดฐ….

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดœเต€เดตเตป เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป…. เด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… เดฎเต‹เดนเดจเต เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚…. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚….

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…….

ยฉยฉ

เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดšเตเด›เตป เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ…..

เด…เตผเดœเตเดจเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ…..

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…….

เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

“เดทเดฟ เดˆเดธเต เดชเตเดฐเด—เตเดจเต†เดจเตเดฑเต….”

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดกเต‹… เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚… เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†…..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต……เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเดธเต เดคเดฐเดพเด‚… เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดญเดพเดฎ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต….. เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต†…..

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต… เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เด’เดฐเดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ……

“””เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ……..!!!”””

เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป….. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดพ…… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚….. เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ……

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต….? เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตˆเดฏเต€เดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดกเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฏเตเดธเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเต‹เดนเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เดจเต†เดฏเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป…..? เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดจเตเดจเต….?เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ…..เดชเดฑ… เดชเดฑเดฏเดพเตป….

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเต€… เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต……

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ……

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต…. เด‡เดฏเดพเดณเดพ…..

เดฎเต‹เดณเต‡… เด…เดšเตเด›เตป….

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ….

เด•เตเดฑเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต†เดฏเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต……

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ……

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚…..?

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com