๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต..ย  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..?

เดฎเตเดฎเตเดฎเต… เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ……

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…..?

เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เตเดžเตเดžเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…….

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต……?

เด…เดตเดณเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดชเดฑ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…..

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดฑเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด•เดณเดฟเดฏ….เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เด…เดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡………

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

เดฒเดพเดญเด‚ เด…เดšเตเด›เดจ… เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด•เดพเดถเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡……เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพ…..

เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เด…เตผเดœเตเดจเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†…. เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…. เด‡เดคเต… เด‡เดคเต เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹… เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต……

เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดธเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดพเดญเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดพเดญเด‚ เดˆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡……

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เตผเดœเตเดจเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ……

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด—เดพเดกเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ….. เด…เดงเดฐเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดตเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเต เด…เดงเดฐ เดฆเดณเด™เตเด™เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต….. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…. เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเต† เดฎเตเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต……

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com