๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดŸเตเดŸเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดคเดฟเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต……

เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต….

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†……?

เด…เดคเต…เดฌเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด”เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพ……

เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดฌเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ….. เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†….?

เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ…..?

เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฐเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚….

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ….?

เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡…..?

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดฌเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต……

เด•เตเดžเตเดžเต‡… เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เดฏเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต..

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เตผเดœเตเตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฒ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

เด‡เดจเดฟเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพ… เดจเต€ เดตเดพ….

เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เตผเดœเตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹…..?

เด…เดคเตเดคเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เดชเดจเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดžเตเดžเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดพ……

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ……

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เดฎเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ……

เด“เดŸเต เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต……

เดชเดฏเตเดฏเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดกเต€……. เดถเต…. เดกเต€….

เด•เดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต……

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด•เตˆเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดธเตเด– เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดชเตเตฝเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…….

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

“””เด†เดพเดพ………!!”””””

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตป เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…

เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดคเต เด…เตผเดœเตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตˆ เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต……

เด‡…. เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…. เดžเดพเตป… เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏ… เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเต‡…..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดฎเตเดชเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเต‡.. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดค เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดŸเด™เตเด™เดŸเต€…. เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….. เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†….. เดตเดฟเดŸเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‡….

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…. เดฆเต‡เดนเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เตผเดœเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพ.. เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚… เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดŸเต‡เดฃเตเดŸ…. เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเด‚… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเต‹เดตเดพเตป….

เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด• เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚…..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†…. เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‚เดŸเต†……

เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดจเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดจเต€เดฏเต€ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ……

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ….. เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹……

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต… เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ……

เดฆเดพเดตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต….

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com