๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡……

เด†เดนเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹…. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡…..

เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เตˆเดฏเต€เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เด†เดฃเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹….. เดตเดพเด™เตเด™เดŸเต€…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡…..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดŽเดจเตเดคเต…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ… เดตเดดเต€เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚…..

เดนเดพ… เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹…..

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต€เดคเตเดค เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป เด†เดฃเต‹…..

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต… เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡………..

เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดตเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด†เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต…..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต…..

เดฆเต‡เดŸเต€… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡… เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดคเดพเดฐเดพ….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ…. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡….

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต…..

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฐเดพ… เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹เดจเตเดจเต†…. เด‡เดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดพเดฐเดพ…..

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ… เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡….. เดนเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ……เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…..

เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดจเต€เดฒ เดคเดพเดฎเดฐ เด•เดพเดฃเตเด• เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต…. เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดพเดฎเดฐ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต….. เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพ….. เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡… เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเต€เตป…..

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตผเดœเตเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด•เต‚เดŸเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚…..

เด…เดคเต เดฎเต€เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‚……. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚….เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เด†เด•เต† เดจเดจเดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‚ เดชเดฑเดฏเดพ เดฎเต€เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸ…..?

เดจเดฟเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ…. เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดญเดฟ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด“เดŸเดฟ…..

เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต…..

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป… เดšเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†…. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ… เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…..

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเต… เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดนเต… เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต… เด…เดญเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹….. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เด†เด•เต† เดจเดจเดžเตเดžเตเดตเดฒเตเดฒเต‹……

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‡.. เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดจเดฟเดฒเดŸเต† เด’เดฐเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡…..

เดšเดฟเดฑเตเดฑเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด†เด•เตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…..

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

ยฉยฉ

เดŸเดพ…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡…?

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด…เดšเตเดšเต… เด…เดคเต เดตเดฐเต‡ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเต‡….

เด‡เดคเต‡เดคเดพเดŸเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เด†เดนเดพ… เด…เตผเดœเตเดจเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเดฐ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†….

เดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡….

เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเดšเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹….

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเต‚ เด…เดฒเตเดฒ…. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเดพ… เดตเดพเดถเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต…. เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต….

เด…เตผเดœเตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ…..เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‚เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚… เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด†เดตเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต†……

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..

๐Ÿ”ฅโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com