๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

“เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…..?”

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตผเดœเตเดจเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฑเดžเตเดžเต……

เด…… เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ……

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต……

เด…เดฏเตเดฏเต‡…. เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…. เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดตเดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ……

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…..?

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเตเดคเตเด‚…..?

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดšเตเด›เตป…..??

เด…เดตเดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…..

**********๐Ÿ”ฅ***********

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเต‹เดนเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต……

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ…..

เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต…. เดตเดพเดถเดฟ… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…….เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเต‹เดนเตป……

เด…เตผเดœเตเดจเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ……

เด…เดคเต‡เดŸเดพ… เดฎเต‹เดนเดจเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดเดคเต เดตเดฟเดงเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป….

เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..

เด† เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเด™เต‡เดฑเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดนเดจเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เตผเดœเตเดจเดจเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…… เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต…..

เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดถเด™เตเด•เดฐ…..เดžเดพเตป เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต‡เดฒเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดฏเดพเตพ……

เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเตเด• เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ….. เด…เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต† เดฎเดพเด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดณเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเตŠ เดฎเต‹เดนเตป….. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดŸเตŠ…..?

เดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…… เดฎเต‹เดนเตป เด…เตผเดœเตเดจเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡….. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..เดฎเต‹เดนเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……

เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป…….

เด†เดนเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†…. เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เตพ… เดคเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดตเตป…. เดเดคเต†เดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด‡เดตเตป เด† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…….

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ….. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟ…. เด…เตผเดœเตเดจเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚เดŸเดพ &#&*#-#&&*#*….. เดˆ เดฎเต‹เดนเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป……

เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…. เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดช……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ… เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เด…เตผเดœเตเดจเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚……

เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ…..

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เดฑเตผ เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดช…เดชเตเดฐเดทเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต……

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต€ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ….. เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดšเตเดšเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เตผเดœเตเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……

เด’เดจเตเดจเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเต‹เดนเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดžเดพเตป เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฃเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด“เดซเตผ เดตเด•เตเด•เดพเด‚….เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ……….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเต‹เดนเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตˆเดธ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เตผเดœเตเดจเดจเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚…..

************๐Ÿ”ฅ*********

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….?

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดšเตเด›เตป…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..?

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเต‡ เดŸเต€…… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต……

เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†…. เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต……เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต……

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดœเตเดจเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com