๐Ÿ”ฅเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅ [Rafna] 283

Views : 18183

ยฉยฉ

เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดคเตเดซเต…..

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดชเตเดชเดฟ…. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚….

เด‰เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ……

เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…. เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเดพ….เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ….เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ…..?

เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹……

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต…. เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ……

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฎเต‹เดนเตป…….

เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ… เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตปเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดฒ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดฏเดฑเต เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….เดฌเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต……

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…….

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดฌเดธเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดกเต€… เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต….

เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดชเต‹… เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เต… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…..

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

เดฎเดพเดฑเดŸเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดœเดจเตเดคเต….. เดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต‹เดŸเต‹….

เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ……

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…..

เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด—เต‹เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ….. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดกเต€…. เด†เดฐเดพเดŸเต€ เดจเต€….. เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ…..

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…..

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ….. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ……

เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดฎเดฐเด•เตเด•เดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตผเดœเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต…..

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเดพเตผ เดชเดžเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต… เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เดฌเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเต†…..

เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต……

เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฐเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดฏเดพเตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต……

เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด† เดฌเดธเต เดคเต€ เดตเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต….

เดœเต€เดตเดฟเดค เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เด—เตเดฏเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เด†เดฃเต…..

เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด…เดฃเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดณเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…..

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเตป เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

เด†…. เด†… เดตเดฟเดŸเต เดตเดฟเดŸเต เดตเดฟเดŸเต…เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฆเดจเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……

Recent Stories

The Author

Rafna

14 Comments

  1. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ kadha ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ…11 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต word content เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. Waiting for next part๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. โค๏ธโค๏ธ

  5. Superb๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Who is that ๐Ÿคจ

        1. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. Good beginning โค๏ธ๐Ÿ’ฅ

  7. ๐Ÿ‘Œโค

  8. ๐Ÿบ ๐•ท๐–”๐–“๐–Š ๐–‚๐–”๐–‘๐–‹๐Ÿบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดทเต‡เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ.

  9. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เด…เดตเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  10. Next part kondu theerumallao.kurachu vishadheekarikkamayirunnu.powli kadhayanu.ezhuthunnavanae abhidhimuttu ariyu.

    1. Sry bhudhimuttu anu udeshichath

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com