๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 3 ๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 706

Views : 126908

 

 

๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 3 ๐Ÿ’ž

ย  DIYA – Part 3ย 

Author : VICHU [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เด…เตฝเดช เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‹เตผเดชเดฟเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต .

 

” เดฆเดฟเดฏเต‡ …. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฐเต‹ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …. ?

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….
เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เดธเตเด•เต‹เตผเดชเดฟเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

 

เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ ….. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเดพ … ”

 

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

Recent Stories

79 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดตเต‹ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’“๐Ÿ’“??

    1. เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ . เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† ….

      1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  3. Suprrr โคโค
    Next part eppol varum

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Anjaly ,
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ….

  4. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฌเตเดฐเต‹ …..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เดšเดฟเด•เตเด•เต

    Excellent…

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เต …..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  6. Nechucha๐Ÿ˜Ž

    Hii bro

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†? เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดœเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดฐเดพเดจเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ….. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  7. เดฎเตเดคเตเดคเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต เดธเดนเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  8. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ …๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเต
    Withโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เดธเดนเต‹ ..๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….. :

  10. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™‹โ€โ™‚๏ธเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต. Yantha เดชเดฑเดฏเตเด• เด‡เดจเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ und yangil เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต ๐Ÿฅด

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŸเต‹เด‚ เดฌเตเดฐเต‹ …..๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      bro เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ … เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ lock down เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต , เดธเดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฑเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต … เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ……..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com