?? സ്വയംവരം 05 ?? 1854

അപ്പോളേക്കും കൃഷ്ണ പുറത്തിറങ്ങി ഇന്ദു നാണം കൊണ്ടു ബാത്റൂമിലേക്ക് ഓടി… എല്ലാവരും മുഖം കഴുകി കഴിഞ്ഞു ബെഡിൽ കിടന്നായി അങ്കം… കുറെയേറെ നേരം അതു തുടർന്നു… ഒടുവിൽ ഏറെ നേരം കഴിഞ്ഞു കാളിംഗ് ബെൽ കേൾക്കുമ്പോളേക്ക് എല്ലാരും തളർന്നു കിടാപ്പായിട്ടുണ്ട് ..

 

ഭക്ഷണം കൊണ്ട് വന്ന അമ്മായി ആയിരുന്നു അത്…. ഒരു കുപ്പി വൈനും ചിക്കൻ ബിരിയാണിയും തീർത്ത ഞങ്ങൾ സെറ്റിൽ പാട്ട് വച്ച് ഡാൻസ് ചെയ്തു ക്ഷീണിച്ചു അധികം വൈകാതെ തളർന്നു ഉറങ്ങി..

 

ഉറക്കം എണിറ്റപ്പോൾ നേരം വൈകി തുടങ്ങി.. നടക്കാനിറങ്ങിയ ഞങ്ങൾ തട്ടുകടയിൽ നിന്നും കപ്പയും ബീഫും കഴിച്ചു വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഒൻപതു മണി ആയിരുന്നു.. കൃഷ്ണ ഇന്ദുവിനെ വിളിച്ചു സ്വകാര്യമായി എന്തോ ചോദിച്ചു.. അവളുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ടു ചുവക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

 

“എന്തുവാ പെണ്ണെ രഹസ്യം പറച്ചിൽ??”

 

അവരുടെ സംസാരം. കണ്ട് ഞാൻ അവരോട് ചോദിച്ചു…

 

“ഒര് കാര്യം ചോയ്ച്ചാ തെറ്റിദ്ധരിക്കോ നിങ്ങ??”

 

കൃഷ്ണ ആദ്യമായാണ് അങ്ങനെ മുൻ‌കൂർ ജാമ്യം എടുക്കുന്നത്.. പക്ഷെ അവളെ തെറ്റിദ്ധരിക്കേണ്ട ആവശ്യം ഞങ്ങള്ക്കില്ല.. എന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം പോലും മറച്ചുവയ്ക്കാതെ പറഞ്ഞു അത് വേണ്ടെന്ന് വച്ച പെണ്ണല്ലേ അത്..

 

“നീ എന്ത് വേണേലും ചോയ്ക്ക് പെണ്ണെ.”

 

“കളിയാക്കരുത്ട്ടോ..”

 

കളിയാക്കണ്ടത്  ആണേ കളിയാക്കും… പക്ഷേ ഇനി കാര്യം പറ….

 

“നിങ്ങ ബ്ലൂ ഫിലിം കണ്ട്ട്ട് ണ്ടോ?”

 

ഞാൻ കണ്ണന്റെ നേരെ നോക്കി. സത്യത്തിൽ ചില ബുക്ക്സ് കണ്ടതല്ലാതെ ഈ സംഭവം കണ്ടിട്ടേ ഇല്ല ഞാൻ.. കണ്ണനും വ്യത്യസ്തനല്ല..

ഞങ്ങൾ മറുപടി പറയാതെ ആയപ്പോൾ അവള് വീണ്ടും ചോദിച്ചു..

 

10 Comments

  1. ബാക്കി എവിടെ bro

    1. ബാക്കി kk ഇൽ ഉണ്ട്

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting ❤️❤️

  3. Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz??❤️

  5. ♥♥♥♥♥

  6. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

    ചേട്ടാ ഈ കഥ വേറെ ഒരു സൈറ്റിൽ വന്നതല്ലേ ?. അത് ചേട്ടൻ ആണോ അവിടെ ഇട്ടത്.

  7. പ്രവാസി ബ്രോ എവിടെയാർന്നു ?? ……പുതിയ കഥയൊന്നും ഇല്ലേ???….. പിന്നെ ഈ കഥ അബടെ വായിച്ചു സോ അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ല??????…..

  8. റസീന അനീസ് പൂലാടൻ

    എവിടെയോ വായിച്ച പോലെ

Comments are closed.