“എന്നെ വിട്.. പാവം വീട്ടിലെ കുട്ടിയാ ചേട്ടാ.. എന്നെ നശിപ്പിക്കല്ലേ…”
വീണ്ടും അവൾ മധുരസ്വരത്തിൽ കരഞ്ഞു.. അവളുടെ ശബ്ദം ഒന്നടങ്ങിയപ്പോ ഞാൻ പറഞ്ഞു..
“എന്തായാലും നീ പർഞ്ഞു.. ഇനി നിന്നെ ശരിക്കും നശിപ്പിക്കാൻ പോവാ..”
എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ മുകളിൽ നിന്ന് രണ്ടാമത്തെ ബട്ടൺ അഴിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചിലെക്ക് കൈവിരൽ കടത്തി രോമങ്ങളിലൂടെ വിരലോടിച്ചു കൊണ്ടവൾ എന്നെ നോക്കി.. കണ്ണെഴുതി കുറി വരച്ച് ചുണ്ടുകൾ അല്പം വിടർത്തി കവിളുകളിൽ നുണക്കുഴി വിരിഞ്ഞു കൊണ്ടു അവളുടെ ആ നോട്ടം… എന്റെ ഈശ്വരാ.. അവളെ അപ്പൊ തന്നെ കെട്ടാൻ തോന്നി.. കാതരമായ് അവളെന്നോട് ചോദിച്ചു..
“ശരിക്കും?? ശരിക്കും എന്നെ റേപ് ചെയ്യോ??”
“ചെയ്യട്ടെ??”
“ചെയ്തോ.. അപ്പൊ എന്റെ ഡ്രെസ്സൊക്കെ വലിച്ചു കീറില്ലേ??”
“മം അപ്പൊ ഞാനെങ്ങനാ വീട്ടി പോവാ?”
“എന്നാ ഡ്രെസ്സൊക്കെ ഊരീട്ടു റേപ് ചെയ്യാം..”
“ചെക്കന്റെ കൊതി കണ്ടാ….”
അവൾ എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ഓരോ ബട്ടണുകൾ ആയി എല്ലാം ഊരി മാറ്റി.. എന്റെ നെഞ്ചിൽ നിന്നും അത് അകറ്റി മാറ്റി നഗ്നമായ നെഞ്ചിൽ മുഖം ചാരി അവൾ കുറുകി..
“എൻക്ക് അവ് ര് വരണ വരെ ഇങ്ങനെ കെട്ക്കണം…”
“നീ കെട്ന്നോടാ…”
ബാക്കി എവിടെ bro
ബാക്കി kk ഇൽ ഉണ്ട്
Bro backy eppozhanu. Waiting ❤️❤️
Ithinu climax ille
Bro climax maattanee plzzzz??❤️
♥♥♥♥♥
ചേട്ടാ ഈ കഥ വേറെ ഒരു സൈറ്റിൽ വന്നതല്ലേ ?. അത് ചേട്ടൻ ആണോ അവിടെ ഇട്ടത്.
പ്രവാസി ബ്രോ എവിടെയാർന്നു ?? ……പുതിയ കഥയൊന്നും ഇല്ലേ???….. പിന്നെ ഈ കഥ അബടെ വായിച്ചു സോ അഭിപ്രായം പറയുന്നില്ല??????…..
എവിടെയോ വായിച്ച പോലെ
???