๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 1๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3177

Views : 144433

เดˆ เด•เดฅ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต€ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

 

เด† เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚โ€ฆ.๐Ÿคฉ๐Ÿฅณย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย 

ย ย 

๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป1๏ธโƒฃ

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย #The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

Jockeer

 

เด‡เดŸเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เด‚โ€ฆ. เดตเดฑเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเตป เดšเดฟเด™เตเด™เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

เด’เดฐเต เด•เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เด‚ 16โ€ฆ. เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟโ€ฆ.

 

เดฌเดคเตเดคเต‡เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป

***********************************

“เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚…. เดฌเดคเตเดคเต‡เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป….”

“โˆžโˆžโˆžโˆžโˆž”

“เดธเตผ… “

“โˆžโˆžโˆžโˆžโˆž”

“เดธเตผ… “

“โˆžโˆžโˆžโˆžโˆž”

“เดถเดฐเดฟ เดธเตผ… “

“โˆžโˆžโˆžโˆžโˆž”

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ “

เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ CPO เดฐเดฎเต‡เดถเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฎเต‡เดถเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป???”

“เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. CI เดธเตผ เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เด™เตเด™เตŠเดฐเต เด•เตเดตเดพเตผเดŸเตเดŸเต‡เดดเตเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพ เด’เดฐเต เดซเตเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† 2 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต….”

“เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹…. เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏ เดธเดพเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡……”

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฎเต‡เดถเดจเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

“เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ… เดšเต†เดฒเตเดฒเต…. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดดเดฏเดพ…. เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต‡โ€ฆ.. เดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเตโ€ฆ”

“เดถเต†เดฐเดฟ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ ……”

 

เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเตเดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตผ เดตเดฐเต†ย  SI เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต† เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต….

เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดตเดพเตป 2 เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต… 25 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดธเตผเดตเดฟเดธเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต….

 

เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฎเต‡เดถเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ….

 

“เด† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹….”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ”

“เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเต‹…. เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….”

“เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸ….. เด“เดฐเต‹ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเตโ€ฆ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด•เตเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพโ€ฆโ€ฆ”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดžเดพเตป เด•เตเดตเดพเตผเดŸเตเดŸเต‡เดดเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚โ€ฆ”

“เดถเต†เดฐเดฟ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ”

“เด…เดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดฏเตเดฏเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†? เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…..”

“เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดดเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เด—เต€เดคเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚โ€ฆ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹โ€ฆ.”

“เดน…. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเต‹โ€ฆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.”

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดด เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ…. เดจเดพเดฒเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเตŠเดฌเต‡เดทเดจเดฑเดฟ SI เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.??? เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆ”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

29 Comments

  1. nice starting

  2. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Wow เดตเดณเดฐเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉเด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku

  3. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    ๐Ÿฅณ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜tnku

  4. เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ

    Im thrilled
    Ini baaki vayikkam

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜tnku

  5. bro gourishankarathilum oru oru jocker undu avanu enthu patti ennu aa kadha vayichavarku ariyam athanenkil ninne njan veettil keri thallum

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดณเต‚…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดคเต.

  6. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต†

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….. เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เต

      เด“เดฃเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต… 5 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…..

  7. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  8. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉtnku

  9. เดชเต‚เดšเตเดš เดธเดจเตเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ

    Interesting..thrilling

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  10. เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดฌเตเดฐเต‹.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Theerchayayum

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku….

  11. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿคก

  12. Poli๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคก

  13. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

  14. Wow wt a thrilling startโคโคโคโค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku…. ๐Ÿคก

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com