‘”” അമ്മമാരുടെ ആതി നിനക്ക് പറഞ്ഞാൽ മനസ്സിലാവില്ല……
അപ്പു: ഓഹ്… സെന്റി അടിക്കല്ലേ….എനിക്കൊന്നും പറ്റില്ല എന്റെ ചക്കര അമ്മേ….
ഞാൻ അമ്മയുടെ കവിളിൽ ഒന്നു പിച്ചി.’അമ്മ എന്നെ നോക്കി കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു.
അപ്പു : ശ്… ശ്… മിണ്ടല്ലേ… അച്ഛനോ ചേച്ചിയോ എഴുന്നേറ്റാൽ പിന്നെ എങ്ങും പോകാൻ പറ്റില്ല…
‘”” ഡാ…. വേഗം വരണേ…. ‘”‘
‘അമ്മ ആധിയോടെ പറഞ്ഞു.
അപ്പു ; ഓഹ്….ഞാൻ ഇതാ വേഗം വരും അമ്മേ…. ആ അടുക്കള വാതിൽ പൂട്ടാതെ പോയി കിടന്നോ….
‘”” ഹമ്മ്…. നോക്കി പോ….'”‘
അപ്പു : വൊക്കെ…. ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാവേ….
അതും പറഞ്ഞ് അമ്മയുടെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മയും കൊടുത്ത് ഞാൻ ഇറങ്ങി…
പോകും വഴി അൽപ്പം ദൂരെ കാണുന്ന യക്ഷി അമ്പലത്തിലേക്ക് ഞാൻ നോക്കിപ്പോയി…
ഒരു പഴയ അമ്പലം.. കാടും മാറാലയുമൊക്കെ പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു ഭീകരാന്തരീക്ഷം… അമ്പലത്തിനോട് ചേർന്ന് ഒരു പല മരം…
പണ്ട് നട്ടു ഭരണ കാലത്ത് വേലക്കാരി ജാനുവിന്റെ മകളായ ശാന്ത എന്ന 20 കാരിയെ കോലോത്തെ തമ്പുരാൻമാർ ബലംസംഗം ചെയ്തു കൊല്ലുകയും അവൾ ഒരു ദുരാത്മാവ് ആയി പുനർജനിക്കുകയും ചെയ്തു എന്നാണ് വിശ്വാസം…
എന്തൊക്കെ വിശ്വാസങ്ങൾ ആണ്…. അതെന്താ തമ്പുരാന്മാർ ബലാംസംഗം ചെയ്തു കൊന്നവർ മാത്രമേ പുനർജനിക്കു…. ഇക്കാലത്തു എത്ര പേർ ഇങ്ങനെ മരിക്കുന്നു. പ്രായപൂർത്തി ആവാത്ത പെങ്കൊച്ചുങ്ങൾ വരെ….
ഹോ….
ഇവരൊന്നും പുനർജനിച് പ്രതികാരം വീട്ടുന്നില്ലല്ലോ…
ഓരോരോ കെട്ടുകഥകൾ….. ബ്ലേഡി ഓൾഡ് പീപ്പിൾസ്….
ഹാ…. എന്തായാലും ബാലനസംഘം…. അത് വേണ്ടായിരുന്നു…..
ഓരോന്ന് ആലോചിച്ച് ഞാൻ മുന്നോട്ട് നടന്നു.
കടവിൽ ചെന്നപ്പോ ആരും ഇല്ല… ചന്ദ്രന്റെ ചെറിയ നിലാ വെളിച്ചത്തിൽ ചുറ്റുമുള്ളത് നന്നായി കാണാം…
അന്തരീക്ഷം പൂർണമായും നിശബ്ദം…
ചീവിടുകൾ കരയുന്ന ശബ്ദവും മൂങ്ങയുടെ മൂളലും തവളയുടെ കരച്ചിലും എല്ലാം കേൾക്കാം…
ചെവിൽ ലൗ ബിജിഎം മുഴങ്ങി….
താ നാ തോ ത ന ന താ നാ തോ ത ന ന താ ന തോ ത ന ന ….???
പൂക്കൾ പൂക്കും തരുണം എന്ന ബിജിഎം…????
what a feel….?
ഞാൻ വേറൊരു ലോകത്തേക്ക് പോയ പോലെ…
എല്ലാരും കണ്ണിന്ന് മറഞ്ഞ പോലെ….
ഞാനും അവളും മാത്രം…?
ഇളം കാറ്റിൽ ആൽ മരത്തിൽ നിന്നും പൂക്കൾ പൊഴിഞ്ഞു…
dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam
aubhavam polle vallatha feeling