അപ്പു: എന്നാ അത് ആദ്യം പറയണ്ടേ **** …. ഞാൻ ഇതാ എത്തി….
അവനതും പറഞ്ഞ് ഫോൺ കട്ടാക്കി…..
എന്നിട്ട് ഷർട്ടിട്ട് താഴേക്ക് പോയി……
പതിയെ വാതിൽ തുറന്ന് അച്ഛനും അമ്മയും അറിയാതെ പുറത്തു പോവാൻ നോക്കിയപ്പോ അതാ പിന്നിൽ നിന്നും ഒരു വിളി.
‘”” ഡാ…… ‘”‘
അമ്മയാണ്…
അപ്പു : നശിപ്പിച്ചു…
‘”” എങ്ങോട്ടാടാ ഈ നേരത്ത്…. :'”
അപ്പു : ഞാൻ കവല വരെ പോയേച്ചും വരാ…
”” ഈ നേരത്ത് എന്താ അവിടെ പണി… ‘””
അപ്പു : അറിയില്ല… ആ ശ്യം വിളിച്ച് എന്തൊ അത്യവശ്യ കാര്യം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു…
‘”‘ കണ്ട ഇടത്ത് പോയി കള്ള് കുടിക്കാൻ അല്ലെ….'””
അപ്പു : അയ്യോ…. കള്ളോ…
‘”” ഇയ്യോ…. ഒന്നും അറിയാത്ത ഇളളിള്ളാ കുഞ്ഞ്…. കേറിപ്പോടാ അകത്ത്….
അപ്പു : എന്റെ ചക്കര അമ്മേ…. ഞാൻ കള്ളോന്നും കുടിക്കില്ല… എന്തോ അർജന്റ് ആണെന്ന പറഞ്ഞേ… ഞാൻ വേഗം വരാ…..
‘”” സത്യണോ…..'””
അപ്പു : ആഹ്… സത്യമാ…. വേഗം വന്നോളാം….
‘”” ഹമ്മ്…. എന്നാ നോക്കി പോ… ആ കാട്ടിൽ പാമ്പൊക്കെ ഉണ്ടാവും….
അപ്പു : ‘അമ്മ പേടിക്കണ്ടാ…. ഈ പാമ്പൊക്കെ എനിക്ക് വെറും ജൂജൂപ്പി മാറ്റർ….
”” ആഹ്… ഒരു പാമ്പിന് വേറെ ഒരു പാമ്പിനെ പേടിക്കേണ്ട കാര്യം ഇല്ലല്ലോ…..'””
അപ്പു: ഹേ…. ഹേ….. വേണ്ടാ… വേണ്ട…. എനിക്കിട്ടു വയ്ക്കെണ്ടാ…..
‘”” ഹമ്മ്…. പിന്നെ… ആ യക്ഷി അമ്പലത്തിന്റെ അടുത്ത് പോകണ്ടാ… ആ ശാന്തയുടെ ആത്മാവ് ഇറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എന്നാ കേട്ടത്…'””
അപ്പു: ഹോ… എന്റെ അമ്മേ… ഈ പ്രേതവും ഭൂതവും ഒന്നും ഇല്ലാന്ന് എത്ര വട്ടം പറയണം… ഇതൊക്കെ പണ്ടത്തെ അമ്മാവന്മാർ പറഞ്ഞുണ്ടാക്കുന്ന കഥകൾ അല്ലെ….
‘”” നീ വെറുതെ വിശ്വാസങ്ങളെ തള്ളി കളയണ്ടാ…. പൗർണമി നാളിൽ അവൾ ചോര കുടിക്കാൻ ഇറങ്ങും എന്നാ കേട്ടിട്ടുള്ളത്… എത്രപേരാണ് അവളെ കണ്ട് പേടിച്ചിട്ടുള്ളത്….'””
അപ്പു : അമ്മയെന്തിനാ വെറുതെ വേണ്ടാത്ത കാര്യം ഓർത്ത് പേടിക്കുന്നത്… എന്തായാലും നാളെ അല്ലെ പൗർണമി… അപ്പൊ ഇന്നെന്നെ എന്തിനാ പേടിക്കുന്നത്…
ചെവിൽ ലൗ ബിജിഎം മുഴങ്ങി….
താ നാ തോ ത ന ന താ നാ തോ ത ന ന താ ന തോ ത ന ന ….???
പൂക്കൾ പൂക്കും തരുണം എന്ന ബിജിഎം…????
what a feel….?
ഞാൻ വേറൊരു ലോകത്തേക്ക് പോയ പോലെ…
എല്ലാരും കണ്ണിന്ന് മറഞ്ഞ പോലെ….
ഞാനും അവളും മാത്രം…?
ഇളം കാറ്റിൽ ആൽ മരത്തിൽ നിന്നും പൂക്കൾ പൊഴിഞ്ഞു…
dk ee sentance vayikkan neratthee aa song koode kette vayikkanam
aubhavam polle vallatha feeling