๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 4๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 582

Views : 67349

๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 4๐Ÿ’ž
Snehatheeram Part 4 | Author : Chekuthane Pranayicha Malakh | Previous Part

 

……………” เดเดคเต …… เดเดคเต ….. เดชเต†เดฃเตเดฃเต …. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต‚ …… ”

เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ …. เดชเดฑ เด† เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต . เดฎเต ….. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …….. ”

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

” เด…เดคเต … เด•เดฟเดšเตเดšเต …. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† … เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . ”

เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† … เดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ …. เดŽเดŸเตเดŸเดพ …. เดŽเดชเตเดชเตŠ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ …. เดฎเต เดชเดฑ … เดชเดฑ…… ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

” เด•เดฟเดšเตเดšเต … เดจเต€ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ …. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ … เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …. ”

เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

” เดฎเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ …. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‡ ….. ?”

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ … เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ …. ”

” เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ … เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ …. ”

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

” เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒ ….. เด† … เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ …. ”

เดžเดพเตป เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเดฑเดพ …
เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต

Recent Stories

The Author

83 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. เด•เดฟเดฐเดพเดคเตป

    Kathirikkunu njan adutha partinu ayyi
    Enthegilum update ayyo

    1. เดธเดนเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  3. Vichu เดฌเตเดฐเต‹ next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚. ๐Ÿค”๐Ÿค”

    เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‡….. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเดนเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  4. เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. exam เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŸเต†เดจเตเดทเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜‚๐Ÿ’•
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เด‚. เด…เดคเดพเดฃเต เดซเตเดฆเตเดงเดฟ

      1. Reply
        เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚November 19, 2020 at 6:34 pm Edit
        เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เด‚. เด…เดคเดพเดฃเต เดซเตเดฆเตเดงเดฟ

        เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต .๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    2. เดฎเดคเดฟ เดธเดนเต‹ ….. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ….๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  5. เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

    เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†….

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดชเดพเดชเตเดชเตป เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ . เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  7. เด•เตบเดธเดฟเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเต†เตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹, เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡, เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต, เด…เดคเตเด‚ เด…เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเตเดชเต€เดกเต, เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹, เดเดคเต‹ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… ๐Ÿ˜๐Ÿ‘Œ

    เด‡เดคเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†, เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚, เดซเตเดฒเต‹, เดซเต€เตฝ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเต†เดตเดฟ ๐Ÿ’ž

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดฐเดพเดนเตเตฝ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดธเดนเต‹ ….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  8. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต bro… lag เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดœเต€เดตเตป เดธเดนเต‹ ….โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. Macha poli๐Ÿฅฐโค๏ธ
    Ante kadha vayicha pnne theernadh ariyilla
    Paru๐Ÿ’”
    Nxt partin kathirikkunnu
    Snehathode…..โค๏ธ

  10. ๊งเผบเดœเดฟเดจเตเดจเตเผป๊ง‚

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟโค๏ธ.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ 10 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

  11. Broyude เด•เดฅเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† comment เด†เดฃเต.broyude เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเด‚.เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ lag เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ulla broyude เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚
    เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต twist เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต for climax part
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ .

      1. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ
        ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com