๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78232

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดˆ เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเดฎเต‹ เดšเตเดณเตเดตเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดธเตเดคเตเด•เดณเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฐเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดพเดŸเดฟ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเต…. เด“เดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€เดฑเต† เด‰เดฏเดฐเตโ€เดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ.

เดจเดฎเตเดชเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดตเดงเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเดจเดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดจเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดฏเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดงเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดจเต เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเด•เดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเต€เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…

เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฐเตโ€ เดฆเต‡เดตเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตโ€…. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดจเด˜เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฃเตเดฃเต‚เดจเต€เดฐเตโ€ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด“เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เดจเต€ เดฆเตเดƒเด–เดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดจเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฐเดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.
เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฒ เด•เตเดฐเดฟเดฏเด•เดณเตโ€. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเด‚เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เด—เตเดจเดฟ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเต€ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

*********

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฐเดฟเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดคเดฟเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฎเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต†. เด†เดฐเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เดธเตเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเตเดตเดพเดฐเด‚ เดตเต€เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดด เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹….

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com