๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตโ€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดฐเตโ€เดฃเตเดฃเดพเดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดชเดพเดฆเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตโ€ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏเต‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดจเต เดฎเดพเดฏเต‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฏเต‡เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚. เด…เดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡….โ€โ€ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดฎเดพเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ…. เดคเดพเดดเต† เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดคเตเดคเดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเดšเตเดšเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฏเดพ….โ€โ€ เดฎเดพเดฏ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดชเต‚เดฐเตโ€เดตเตเดตเด‚ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดจเตเดตเต‡ เดจเต€ เดตเดฐเตเดตเดพ…โ€โ€ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต. เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดจเตเดตเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเด‚…โ€โ€ เดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด…เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

โ€œโ€œเดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟ, เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดฏเดพ….?โ€โ€ เด…เดจเต เดฎเดพเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดŸเต†เดจเตโ€เดทเดจเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเต…. เดจเต€ เดŸเต†เดจเตโ€เดทเดจเตโ€ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดตเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพเดฃเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตโ€เดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†….โ€โ€ เดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

โ€œโ€œเด‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†….โ€โ€ เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

โ€œโ€œเด…เดคเต‹เด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡… เดจเต€ เดตเดพ…โ€โ€ เดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตโ€ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเดพเดฏ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต‹เดณเตโ€เดŸเตเดŸเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ.

โ€œโ€œเดฎเดพเดฏเต‡, เดฆเต‡เดตเตเดŸเตเดŸเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡….โ€โ€ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดฏเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดฎเตเดคเตเด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต (เดตเดงเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต) เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเตเดคเดพเดฃเดฎเตเดฎเตเดฏเต‡… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚….โ€โ€ เดฎเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com