๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเตโ€ เดŽเดคเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเดŸเดพเดจเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดธเต†เดจเตโ€เดฑเดฟเดฎเต†เดจเตโ€เดธเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตŠเดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒ. เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตโ€ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹….?โ€โ€ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดจเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….

เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดคเต.
เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดคเดฟเดฐเตโ€เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดคเต. เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด‡เด™เตเด™เดจเตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฃเดฟเด•เตเดฏเต‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟ . เดฆเต‡ เดฎเตเดนเตเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฎเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ….โ€โ€ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚. เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดฆเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดจเด˜ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดนเตเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œโ€œเด…เดจเต, เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดฃเด™เตเด™เต….โ€โ€ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเต เด’เดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฒเด•เดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดฒเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดงเดฐเตโ€เดญเดชเตเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตโ€. เด…เดตเดณเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฆเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเตโ€ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เดฐเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดฒเตโ€ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด—เตเดฐเดพเดซเดฐเตโ€เดฎเดพเดฐเตโ€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเดฒ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเดฐเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดชเด•เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดกเตเดฏเดฌเตเดฐเดพเดนเตเดฎเดฃเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดฐเตโ€เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเดฃเดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดจเด˜ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเดจเตเด‚ เด“เดคเดฟเด•เตเด•เดจเตเด‚ (เด•เดฐเตโ€เดฎเตเดฎเดฟเด•เดจเตโ€) เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเดชเตเดฐเดœ เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเด• เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฐเตโ€เดฆเตเดง เดจเด—เตเดจเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดจเตเด‚ เด“เดคเดฟเด•เตเด•เดจเตเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเต‚เดฃเตเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดฐเตโ€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเด•เด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเตเด• เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเตโ€เดฎ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com