๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเดฒเตโ€ เด•เดพเดฐเตโ€ เด’เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ. เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดจ. เดตเต‡เดณเดฟ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดจเตเดคเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต. เดชเดดเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด† เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดคเตเดฎเด•เดณเตโ€ เด•เตเดฑเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดŸเตเด‚ เดตเดพเดฐเตโ€เดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตโ€เดจเตเดจ เด‡เดฒเตเดฒเด‚. เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดชเต‚เดฎเตเด–เด‚. เด•เตŠเดคเตเดคเตเดชเดฃเดฟเด•เดณเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฃเตเด•เดณเตโ€. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดพเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€. เดจเดฒเตเดฒ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดณเดฟ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดŸเดฟเดตเต†เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸ เดจเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตโ€ เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด† เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดงเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตโ€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเดจเต เดตเดŸเด•เตเด•เต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดกเดฌเดฟเดฒเตโ€เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€. เด’เดฐเต เด…เดฒเดฎเดพเดฑ, เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถ, เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ. เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเตเดกเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เด‚. เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เต, เด’เดฐเต เด•เดฒเดฃเตเดŸเดฐเตโ€, เด’เดฐเต เดทเต†เดฒเตโ€เดซเตเด‚. เดทเต†เดฒเตโ€เดซเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚. เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเดฒเดฐเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเดญเตเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฒ เดฌเดพเดฒ เดตเดพเดฐเดฟเด•เด•เดณเตโ€. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด“เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฒเดœเตเดœเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดœเดจเดฒเตเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเต เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€. เดชเดดเดฏ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดท เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดคเตเดคเตเดŸเดฌเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดงเตเดจเดฟเด• เดธเดœเต€เด•เดฐเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เด‚.

เด…เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต. เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฐเดฟเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดดเด•เดฟ เดšเต‡เดฐเดฃเด‚, เดญเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com