๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดฌเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เด…เดจเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตโ€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เด…เดตเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดชเดตเดฟเดทเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ. เดฎเดพเดฏ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ.

เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต. เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเดคเต† เดฎเตเดคเตเด•เตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดฒเตโ€เด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฟเดฎเตเดนเตเดฐเตโ€เดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตโ€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดชเตเดฐเดฆเดฎเตเดณเตเดณเต. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดคเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดคเด™เตเด™เตเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเดพเดฃเต.

เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดจเดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด’เดฐเต เดตเดถเดชเดฟเดถเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

โ€œโ€œเดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฏเต‡….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹….โ€โ€ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เด™เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต เด“เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเต เด•เตŠเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต‹….โ€โ€ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚.

เดฆเต‡เดตเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฆเต‡เดตเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดญเดฐเตโ€เดคเตเดคเด•เตเด•เดจเตโ€เดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดจเดพเดฃเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด…เดคเดฟเดจเต….โ€โ€ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด†เดตเตเด‚….โ€โ€ เด…เดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฏเดพ เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดถเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต‹….โ€โ€ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดฒเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด›เต†…. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต‡…..โ€โ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ…

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต€เดคเต….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œโ€œเด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ….โ€โ€ เด…เดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com