๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

โ€œโ€œเดžเดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเต เดทเดฟเดฑเตเดฑเต‹ เดชเดพเดฏเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเด‚….โ€โ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œโ€œเดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดคเดพเดจเตโ€ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดคเดพเดจเตโ€ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…. เดžเดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚…. เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดทเตเด เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตโ€ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

เดฆเต‡เดตเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเดฎเดพเดฑ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเดฟเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตโ€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดพเดจเตโ€ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฌเต†เดกเตเดทเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต‹เด—เตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดฒเดฎเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตโ€ เด‰เดณเตเดณ เด“เดŸเดฟเดชเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฎเต‹ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเดณเตโ€ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดชเตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†….

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚. เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

ย  เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com