๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เดธเดฆเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด†เด•เต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตโ€ เดญเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด‡เดฒเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเตเดšเต‡เดฐเตโ€เดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฎเดพเดจเตโ€เดฎเดพเดฐเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเด•เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ.

โ€œโ€œเดจเตเดคเดพ เด…เดจเด˜เต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†….โ€โ€ เดคเดพเดจเตโ€ เด‡เดฒเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

โ€œโ€œเด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ…. เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ….โ€โ€ เดžเดพเดจเตโ€ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ….

โ€œโ€œเด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดพเดดเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹….โ€โ€ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดนเตเด‚…. เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เต‡เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดณเดฒเดฟเดฒเตเดŸเต† เดžเดพเดจเตโ€ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฐเดฟเด™เตเด™เด•เต‹เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเต€เดจเตโ€…. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ.

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡…. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹….. เด…เดจเตเดจเด‚ เดฆเตˆเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เด…เดงเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ.โ€โ€ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ.

โ€œโ€œเดนเดพ….โ€โ€ เด’เดฐเต เดชเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเตโ€ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดฐเตโ€เดšเตเดšเดฟเดซเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเดตเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.

*******

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดจเตเด‚ เดตเดงเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเดจเตโ€เดฑเต† เด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฏเดพเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฐเตโ€เดšเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดจเดธเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดตเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com