๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78232

 

เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตโ€… เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดŸเตเดŸเดจเตโ€. เด’เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเตเดฃเตเดฃเดฟ. เดฎเดงเตเดฏเด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต†เดจเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐ เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดจเดฏเตเด•เตเด•เดฒเต† เด‡เดณเด‚เดฎเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตโ€. เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚. เดญเดฆเตเดฐ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต. เดเดŸเตเดŸเดจเตโ€ เดฎเดจเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตโ€ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏ เดฎเดจเต. เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดคเดพเดจเตโ€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡ เดšเดŸเด™เตเด™เต.

เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเต€เดฎเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต, เด‡เดจเตเดจเตเด‚. เดธเดฆเดพ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตโ€. เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฑเต เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฎเตเด–เดตเตเด‚. เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเด‚. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฏเดฑเตเดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต‚เดฃเต‚เดฒเตโ€. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚. เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเต‡เดทเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดคเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดฆเดพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚….

เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเดฎเต‡ เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต. เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚. เด…เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเตเดถเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเดพเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต…. เดคเดพเดฎเดฐเดฏเดฟเดคเดณเตโ€ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเด•เดดเตเดคเตเดคเดฒเตเด•เดณเตโ€. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เด•เตเดณเตโ€เดฌเดพเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดตเดฒเตเดฏ เดŽเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฐเตโ€ เด†เดฃเต. เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฑเตเดฑเดถเตเดถเดฟ (เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ) เดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟ.เดœเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเต‡เดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดตเตเดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตโ€เดทเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดฏเดพเดณเตโ€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด† เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดญเดพเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดฐเต. เดŽเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.ย  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com