๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78067

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†….

เดžเดพเดจเตโ€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟย  เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดˆเดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเดฏเดพเดฃเต. เดเดŸเตเดŸเต‹ เดชเดคเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต€เดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดฎเตเดจเตโ€ เด•เดฅเด•เดณเตโ€ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเดดเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เด† เดธเดฎเตเดฆเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดšเดพเดฐเดพเดจเตเดทเตเด เดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚. เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ย  เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต€เดคเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดตเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต. เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดพเดฆเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.

เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต….

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01

RithuBhedangal Part 1| Author : Khalbinte Porali

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒย  โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

 

เดฎเดงเตเดฏเด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚….
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดฃเดพเด˜เต‹เดทเดฎเดพเดฃเต. เดชเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดงเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฐเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดœเดจเดชเตเดฐเดณเดฏเด‚. เดถเดฌเตเดฆเด•เต‹เดฒเดพเดนเดฒเด™เตเด™เดณเตโ€ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚….

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com