๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

เดžเดพเดจเตโ€ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเดฅเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดคเต. เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดจเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดณเดฐเตโ€เดจเตเดจเต. เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเตโ€ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด…เดฒเตเดฒเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตโ€ เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตŠเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตโ€ เด…เดคเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟ.เดœเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดœเต†.เดŽเดจเตโ€.เดฏเต เดตเดฟเดฒเต‹ เดกเดฒเตโ€เดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดเด•เตเดฏเด•เดฃเตเด เต‡เดจ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดฐเตโ€ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เดŽเดœเดฟเดจเดฟเดฏเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฌเดพเด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต เดนเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เด…เดตเดณเต†เดจเตโ€เดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดชเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดžเดพเดจเตโ€ เดธเตเด•เต‚เดณเตโ€ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเตเด‚ เดชเต†เดฃเตโ€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดพเดฒเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด—เดคเดฟเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเตเดทเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฐเตโ€เด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต†, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเดฟเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเดฐเตโ€เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเตโ€ เด†เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเด˜ เดธเตเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดฃเตเดฏเด‚ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเดฐเตโ€ เดชเต†เดฃเตโ€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดŠเดฐเตโ€เดœเตเดœเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚. เดคเดพเดจเตโ€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เดณเตโ€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด—เดคเดฟ เดžเดพเดจเตโ€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เดฐเตโ€เดจเตเดจเต เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ.

เดชเดฟ.เดœเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดคเต€เดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เด‡เดฒเตเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตโ€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‡…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….
เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เดˆ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เด•เดฒเด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹. เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดœเต€เดตเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตโ€ เดคเดจเตเดจเต†.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com