๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 01 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 654

Views : 78248

 

‘เดฆเต‡เดตเต เดตเต†เดกเตเดธเต เด…เดจเด˜

 

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดœเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด—เตเดฐเต€เดจเตโ€เดฑเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตโ€เดชเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด˜เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดญเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดงเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เด‚เด— เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏ เดชเต‡เดฐเดถเตเดถเดฟ(เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ)เดฏเตเด‚. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดตเต‡เดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเตเดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฃเตโ€เดฎเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเตเดตเดฐเตโ€เดฃเด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚. เด›เดพเดฏเด‚ เดชเต‚เดถเดฟ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเต†เดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตโ€… เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเตˆเดตเด‚ เดœเดจเตเดฎเดจเดพ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเด•เตเด•เดชเตเดณเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดŸเตเดคเดฒเตโ€ เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฃเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเตโ€เดฃเตเดฃเดพเดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดฎเด‚เด—เดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดฐเตโ€เดฃเตเดฃเดพเดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตโ€. เด…เดตเดณเตโ€ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เต‡เดณเตโ€เด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดจเด˜ เด•เดฐเดฟ เดคเต‡เดšเตเดš เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฑเด•เต เดตเดฟเดŸเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ….

เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดคเดพเดจเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเตโ€ เด…เดจเด˜ เดธเตเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดฃเตเดฏเด‚. เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฒเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเดฟเดฒเตเดฒเด‚เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดฃเด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏ เดจเต†เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดจเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดธเตเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดฃเตเดฏเดจเตโ€ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดงเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดจเตเดคเดฐเตโ€เดœเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตโ€เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดฎเตเดคเตเดคเดตเดณเตโ€. เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต†. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเดจเตโ€ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดนเต‹เดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดœเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดคเดฐเตโ€ เดจเดฒเตโ€เด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดจเตเดจเต.

Recent Stories

108 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com