๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75607

เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2

Maruthan Mala Part 2 | Author : Nafu | Previous Part

 

เด† เดตเดจเตเดฏ เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตเด‚.. เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..เด“เดฐเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดญเดฏเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดฆเดฟเด•เตเด•เต‹ เดตเดดเดฟเดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดฒเตเดชเดพเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ…

เดซเดนเดฆเตเด‚, เดจเดชเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚

เดนเตˆเดฆเดฑเตเด‚, เดฎเตเดธเตเดคเตเดตเตเด‚, เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚….

เดฌเดพเดชเตเดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เด†เดฌเดฟเดฆเตเด‚, เด…เดทเดฑเดซเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ…..

เด’เดฐเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต‹เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเด‚,, เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเต เดคเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ..

เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….

เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚….

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚….

เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

เด…เดต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. …

เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต (เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ) เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดพเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฐเตพเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต … .

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฐเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณ เด•เดณ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚….

เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดคเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดžเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ..

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดเด•เดฆเต†เดถเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต …

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดท เดจเต‡เดŸเดพเตป…

เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. ..

เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†ย  เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ….

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com