๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ..

เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเดฏเตเด‚….

เดฌเดพเดชเตเดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตป เด†เดตเดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚…

เด…เดตเตป เดจเดพเดณเต†เดฏเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเต†เดŸเต‚. …

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดค เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…

เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…

เดฌเดพเดชเตเดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดจเดพเดณเต† เด•เดฑเตเดคเตเดคเดตเดพเดตเดพเดฃเต… (เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ )…

เดฆเตเดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ .. เดธเต†เดฏเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเดพเดธเตป เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดถเด‚ เดตเดฟเดงเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดœเดฏเตเดฏเดฐเดพเด•เดพเดจเตเด‚….

เด…เดชเดฟเดšเดพเดฐ เด•เตเดฐเดฟเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…

เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดคเตŠเดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฎเด•เตพ เด†เดฏ เดˆ เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

เดชเด•เตเดทเต† เด† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต…

เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚…

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเดพเดตเต‹…

เดฌเดพเดชเตเดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. …

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…

เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†… เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต
เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดถเตเดฑเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเดจเตเด‚ เดซเดนเดฆเตเดฎเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต…

เดฌเดพเดชเตเดชเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฒเดตเดดเดฟเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเตเดตเดฒเตเดฒเต‡….

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com