๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเดนเดฆเต เดจเดชเตโ€Œเดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดชเด•เตเดทเต† เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเดจเต เด“เดŸเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด†เดŸเดฟ เด†เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฐเดฃเตเดŸเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเตป เด’เดฐเต เดตเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,…

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจ เดซเดนเดฆเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ,,,

เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดซเดนเดฆเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..

เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟ…

โ–ช๏ธโ–ช๏ธ

เดนเตˆเดฆเดฑเตเด‚, เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เดฎเตเดธเตเดคเตเดตเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต…

เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด›เตผเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดฒ เด•เดฏเดฑเดฒเตเด‚.. , เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เด“เดŸเตเดŸเดตเตเด‚…

เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตเด‚ เด† เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด‚เดทเตเดŸเตเดฐ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต,…

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเดฏ..เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฐเดฃเด‚… เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเตเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚…

เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡,
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดฎเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚เดตเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆเดฐเต‡เดดเต ..
เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต…..

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต….

เดชเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚…
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดฐเตเด‚…

เด…เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ,…

เด† เดฎเดพเดฑเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เดตเดจเตเดฏ เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เดฎเตƒเด—เด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดคเดพเดฏเตโ€Œเดตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

เด…เดตเตผ เด† เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,

เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, ..

เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดˆ เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟ เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดณเตเดณเดพ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com