๐Ÿ…๐Ÿ…เดฎเดฐเตเดคเต†เดจเต เดฎเดฒ 2๐Ÿ…๐Ÿ…[เดจเต—เดซเต] 3717

Views : 75628

เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผ…

เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚…

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต, …

เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฌเดฟเดนเดฟ (เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเดฐเตเดจเตเดจเดคเต )เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,…

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… .

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ first-aid เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต,…

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต
เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹…
เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต,

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฎเต‹ เด†เดตเต‹….

เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดตเดฒเตเดชเด‚ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…

เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเต†เดณเดฟเดจเต€เตผ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฆเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, ..

เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเดดเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต… .

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด† เดชเดพเดฑเดฏเดฟเตฝ… เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ ..

เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,…

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต…

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ ..

เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต, เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดพเตฝ
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†, เด…เด—เดพเดงเดฎเดพเดฏ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต …

เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต…..

เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเตป เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,

เดซเดนเดฆเต เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดพเตป เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ,….

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเต‡เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚,…

เดซเดนเดฆเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต,…

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ,

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดฒเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดตเตเด‚…..

เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เดซเดนเดฆเต เด‰เดŸเดจเต†เดคเดจเตเดจเต†,…

เดจเดชเตโ€Œเดตเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ …
เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ…

Recent Stories

18 Comments

  1. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. Oru rakshayumilla bro..muthe nee polik

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดนเตŠเดฑเตผ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด•เดฅ เด…เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ.เด‹เดฆเดคเดฟเด• เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฌเดพเดกเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
    เดนเตŠเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ( เดคเดณเตเดณเต ). เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต‹.
    เด† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดงเตเดฏเต‹เด•เดทเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดจเต—เดซเต

      เดน เดน เดน

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ ……เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดฟเดฆเต

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดŸเดจเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเตเดตเดพเดฒ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  6. เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต… โค๏ธ

    1. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚

    2. เดจเต—เดซเต

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเต€เดต ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚

    1. เดจเต—เดซเต

      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดœเต‹เดจเดพเดธเต

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. Super. E pravashyam ravilae anu vayichath. Athukond kuzhappamilla. Mathramalla pretham onnum illallo. Athukond shemichirikkunnu. Kadha poli thannae. โคโคโค

    1. เดจเต—เดซเต

      เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com